[PDF]#1 Tải sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi mới nhất

Có phải bạn gặp khó khăn trong việc học Lịch Sử? Bạn thấy nó quá khó nhớ và có quá nhiều thông tin? Không cần lo, nhiều người cũng đã gặp vấn đề giống bạn trong việc học Lịch Sử. Để giúp các bạn tìm lại hướng dẫn trong việc học Lịch Sử, Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi đã viết cuốn sách ” Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi “. Cuốn sách này sẽ giúp các bạn nắm vững căn bản và dễ dàng trong việc giải các bài tập Lịch Sử. Hãy theo dõi bài viết này để tải về cuốn sách “Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi”.

Nếu bạn là một sĩ tử chọn ban Khoa Học Xã Hội trong kì thi THPT quốc gia, bạn có thể gặp khó khăn trong việc ôn tập và ghi nhớ kiến thức môn Lịch Sử. Với số lượng kiến thức lớn và nặng tính lý thuyết, các dòng sách ôn thi THPT quốc gia môn Lịch Sử đã được cho ra đời để hỗ trợ các bạn trong việc ôn thi. Những cuốn sách này được xem là trợ thủ đắc lực cho các bạn học sinh có định hướng thi các khối Xã Hội ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu các dòng sách luyện thi lịch sử nào sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình ôn thi.

Tải Sách ôn thi THPT Quốc Gia Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi bản PDF

1. Giới thiệu sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

pdf 1000 cau hoi trac nghiem lich su 12 co dap an 1.1

Sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi PDF này giúp cho các bạn ôn kiến thức Lịch Sử. Cuốn sách này có độ dày 600 trang bao hàm toàn bộ các chuyên đề và bài tập trọng tâm và hơn 7000 câu hỏi bài tập để các bạn có thể ôn luyện.

Đọc tiếp  [PDF] Sách Mega Luyện Đề Lịch Sử - Địa Lý - GDCD THPT

Vậy ai phù hợp với sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi?

Các bạn học sinh lớp 12 sẽ cần cuốn sách trên để củng cố kiến thức và luyện tập Lịch Sử để ôn thi cuối kỳ và luyện thi Học Sinh Giỏi, THPTQG 2023. Thậm chí, các bạn có thể vận dụng các kiến thức để luyện thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi đại học quốc gia. Bạn có thể tải Sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi Pdf theo link bên dưới.

2. Mục lục của cuốn Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

3. Thông tin sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

Tên sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi
Tác giả Trương Ngọc Thơi
Nhà xuất bản Nhà xuất bản ĐHQG Hà Nội
Ngày xuất bản 2023
Số trang 608
Loại bìa Bìa mềm
Số câu hỏi 7000
Số chuyên đề 30

3.1. Nội dung của sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

Nội dung trong cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi PDF bao hàm nhiều kiến thức trọng tâm về Lịch Sử từ căn bản đến nâng cao. Trong đó:

Cuốn Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử được biên soạn nhằm giúp các em học sinh ôn luyện toàn diện các câu hỏi trắc nghiệm và bài tập của môn lịch sử chương trình lớp 12, nội dung cuốn sách gồm 4 phần.

* Điểm đặc biệt trong cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi là tích hợp khóa học với những ưu điểm như:

  • Cung cấp nền tảng lý thuyết thông qua ứng dụng học trực tuyến.
  • Các chuyên đề và Lịch Sử
  • Hệ thống câu hỏi được xử lý trên ứng dụng và có lời giải chi tiết giúp học sinh nhanh hiểu bài.
  • Có các bài giảng trực tiếp vào thứ 4, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Facebook cá nhân.

3.2 Ưu điểm của sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

  • Trong quá trình học môn học, điều khó nhằn với các bạn học sinh chính bởi chúng có nhiều kiến thức rộng và rất khó để ghi nhớ. Chỉ mỗi việc học lý thuyết thôi đã rất khó khăn, khi vận dụng vào thực tiễn hoặc thực hành sẽ càng rắc rối hơn. Vì vậy, khi áp dụng kiến thức trong cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi, bạn sẽ luyện tập Lịch Sử một cách căn bản và ghi nhớ tốt hơn thông qua kiến thức trọng tâm.
  • Cuốn sách này không thể có hàng lậu vì mỗi người học chỉ được cấp một mã ID (phần keys) để học. Mỗi ID này chỉ hoạt động trên một máy tính riêng biệt và giúp cho bạn có thể tra cứu các bài giảng và hệ thống đáp án cho các câu hỏi.
  • Đối với những bạn trẻ yêu thích học trực quan sẽ có chương trình học trực tuyến trên các thiết bị di động. Bạn có thể xem trực tiếp hơn 200 bài giảng (dùng mã ID để vào học). Bạn có thể lưu lại quá trình học mà không sợ mất bài, đặc biệt là có thể tra cứu nhanh lời giải cho từng câu hỏi và tương tác với những người đang cùng học với mình.

3.3 Những gì bạn nhận được sau khi đọc sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

Sẽ có rất nhiều điều bạn nhận được sau khi đọc xong cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi PDF.

Đầu tiên, bạn sẽ tự tin hơn trong quá trình học Lịch Sử và biết được phương pháp chuẩn nhất để có thể chinh phục bộ môn này.

Người học sẽ học từ các bài Lịch Sử từ cơ bản đến nâng cao, từ đó trau dồi các kiến thức trọng tâm về Lịch Sử và biết vận dụng chúng vào các bài tập, tình huống cụ thể.

Đọc tiếp  [PDF]#1 Tải sách HỌC LỊCH SỬ 12 QUA Ô CHỮ – Trần Đình Ba mới nhất

Các kiến thức trong cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi có thể bao hàm hết nội dung Lịch Sử. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sách một cách lâu dài, thậm chí khi lên Đại học hoặc đi làm đều có thể ôn tập lại.

Bạn sẽ nhận được mã ID riêng cho mình để có thể theo học các lớp Lịch Sử. Các bài giảng sinh động của vừa giúp tiếp thu bài dễ hơn vừa mang đến cái nhìn tổng quan cho mỗi bài học.

Hệ thống bài tập của Lịch Sử chắt lọc từ rất nhiều nguồn và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Bạn không cần phải tìm thêm các tài liệu khác, chỉ cần luyện tập các câu hỏi trong sách là đủ để thành thạo Lịch Sử

4. Đánh giá Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

Cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi PDF hiện nay được bày bán tại nhiều nhà sách online và offline. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sách về học và luyện tập.

Theo đánh giá từ các bạn đã từng học qua cuốn sách này, nội dung khá phong phú và được trình bày rất chặt chẽ, dễ hiểu. Cô luôn lồng ghép những ví dụ đơn giản để giúp người học nhanh nhớ bài hơn.

Với phần học trực tuyến thì cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi có thêm điểm cộng vì chúng giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận bài giảng trực tiếp của cô. Từ đó, bạn có thể nắm được lý thuyết một cách đơn giản và sinh động hơn. Đặc biệt là phần lưu lại quá trình học trên ứng dụng, chúng giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức nào và có thể học lại mọi lúc mọi nơi.

Đánh giá tổng quan sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi: 9/10 điểm.

5. Download sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi PDF hoàn toàn miễn phí.

pdf 1000 cau hoi trac nghiem lich su 12 co dap an 2 1

Bản PDF sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi được Tài Liệu Monster tổng hợp và chia sẻ cho các em. Hi vọng rằng nó có ích cho các em để ôn thi đánh giá năng lực sắp tới. Nhưng tốt nhất cũng nên mua sách bản quyền để ủng hộ tác giả nếu có điều kiện.

MẬT KHẨU TẢI TÀI LIỆU

TẢI SÁCH BẢN PDF

6. Câu Hỏi Thường Gặp của Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi:

6.1. Tác giả cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi là ai?

Tác phẩm Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi là cuốn sách được bán chạy nhất của tiến sĩ Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi của hơn 30 cuốn sách về chủ đề Lịch Sử

6.2. Nội dung sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi mang đến cho người đọc điều gì?

Cuốn sách giúp người đọc nhận thức được vai trò tối thượng của Lịch Sử, từ từ làm chủ tư duy để thoát khỏi những ám thị tiêu cực, trở thành một con người học sinh giỏi, và thành công hơn trong cuộc sống, trong công việc.

6.3. Dung lượng download Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi nặng bao nhiêu?

Cuốn sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi có dung lượng download nặng khoảng 2MB.

6.4. File download sách Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi  có chứa quảng cáo không?

Không, file download Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi  PDF google drive nên hoàn toàn không có quảng cáo.

7. Kết luận về cuốn Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

pdf 1000 cau hoi trac nghiem lich su 12 co dap an 3 1

Với những phân tích chi tiết về cuốn sách cùng với file để tải Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi pdf ở trên, Tài Liệu Monster tin chắc rằng bạn đã hiểu rõ về tựa sách này. Đây thật sự là cuốn cẩm nang chất lượng về ngữ pháp môn học mà bạn nên mua. Chúc cho bạn thành thạo môn học và đạt được nhiều thành công.

Đọc tiếp  FULL ĐỀ CƯƠNG LỊCH SỬ LỚP 12 - PGS.TS VŨ QUANG HIỂN

8.Hướng dẫn ôn thi chi tiết qua video Sách 1000 câu hỏi trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử – Trương Ngọc Thơi

  • Muốn đạt điểm cao trong kì thi quan trọng? Để chinh phục những câu hỏi khó trong đề thi, việc tìm cho mình một dòng sách luyện thi đại học lịch sử để nâng cao kiến thức là cần thiết.
  • Sử dụng những dòng sách ôn thi THPT quốc gia môn lịch sử với những kiến thức chắt lọc và bài tập vận dụng sẽ giúp bạn rèn luyện sự tập trung cao độ và kỹ năng tư duy phân tích.
  • Hệ thống kiến thức rõ ràng trong các dòng sách luyện thi lịch sử sẽ giúp bạn tối ưu hóa thời gian và cảm thấy tự tin hơn trong việc ôn tập.

9. Một số dòng sách ôn thi THPT Quốc Gia môn Lịch Sử bán chạy 2023

Sách với 3 phần được biên soạn bởi các nhà khoa học giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy  ở đại học và bậc phổ thông. Tác giả cuốn sách luyện thi thpt quốc gia lịch sử này đã tham gia bồi dưỡng kiến thức trên truyền hình – chương trình Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia ( kênh VTV7, Đài truyền hình Việt Nam) được giáo viên và học sinh cả nước quan tâm, theo dõi.

  •  Đột Phá 8+ Kì Thi THPT Quốc Gia Môn Lịch Sử 2023.

Với các chuyên đề thú vị được xây dựng xuyên suốt, Đột Phá 8+ Kì Thi THPT Quốc Gia Môn Lịch Sử tái bản mới nhất sẽ mang đến cho các bạn học sinh đang “loay hoay” giữa kiến thức Sử một phương pháp học hoàn toàn mới: Sử dụng INFOGRAPHIC giúp nhớ nhanh kiến thức lõi, tự tin chinh phục mức điểm 9 bất chấp mọi hình thức thi THPT Quốc gia năm 2023. Đặc biệt, không chỉ có sự đổi mới về phương pháp học mà dòng sách luyện thi lịch sử này còn đem đến một bộ tiện ích ôn thi giúp các bạn học sinh hoàn toàn chủ động học và luyện đề ngay tại nhà.

  • Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Môn Lịch Sử.

Với 8 Lợi ích “Đặc biệt” của cuốn sách:

  • Đề thi chọn lọc, cập nhật, bám sát định hướng ra đề minh họa của Bộ GD&ĐT
  • Có đáp án và lời giải chi tiết, dễ hiểu.
  • Bật mí các phương pháp làm bài, “mẹo” tránh bẫy để đạt điểm cao
  • Có nhật ký luyện đề để theo dõi sự tiến bộ của các bạn
  • Tặng bộ video bài giảng, chữa đề tham khảo cập nhật liên tục
  • Được tham gia group hỗ trợ học tập miễn phí 24/7 trên facebook
  • Đây sẽ là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm khi tìm cho mình 1 dòng sách ôn thi thpt quốc gia 2023 môn lịch sử đấy!

10. Giới thiệu về Tài Liệu Monster chuyên trang tải sách ôn thi THPT Quốc Gia miễn phí

Tài Liệu Monster là nơi chia sẻ kiến thức và cung cấp miễn phí tài liệu các lớp 10,11,12 khối THPT và đề thi thử ôn thi THPTQG, sách ôn thi THPTQG bao gồm: Ngữ Văn – Lịch Sử – Địa Lý – GDCD – Toán – Anh – Sinh Học – Hoá Học – Vật Lý.

Chúng tôi mong muốn trở thành người đồng hành cùng các bạn, giúp bạn tận dụng được những nguồn lực có sẵn trong cuộc sống, khơi gợi được khả năng tiềm ẩn trong con người bạn để tạo thành thành công cho chính mình. Và đây cũng là một cách tôn trọng tri thức trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tạo bước đệm cho bạn vươn tới ước mơ. Đó chính là hình ảnh mà chúng tôi hướng tới để giúp các bạn phát triển trong tương lai.

Nếu bạn muốn cộng tác với Tài Liệu Monster , vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email tailieumonster@gmail.com hoặc để lại nội dung tin nhắn của bạn. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể. 

Thông tin địa chỉ chi tiết:

  • Address: Khu phố 6 – phường Linh Trung – thành phố Thủ Đức – TP.HCM
  • Phone: (+84) 7 771 60 98
  • Website: https://tailieumonster.com/